Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Thế cuộc vất vả CỦA NGƯỜI nông dân sở hữu phổ biến cống phẩm SÁNG CHẾ vô cùng nức tiếng ( P2)

Ở bài trước chúng ta đã đi tò mò được các cạnh tranh của ông Đinh Công Viên, mày mò được ý chí kiên tâm cung cấp ra 1 chiếc máy nông nghiệp giúp cho người dân cày bớt khổ hơn.

Ở bài này ta tiếp tục tò mò quá trình khiến cho việc, nghiên cứu của ông để có thể chế tao ra các cái máy mang thể giúp người dân cày giảm sút khó khăn.

Ông trời ko phụ người sở hữu công, năm 1999 ông đã chế tạo ra loại máy tách ngô chiến thắng. mẫu máy nông nghiệp này đã với thể giúp sức người dân cày bớt được rộng rãi thời gian rộng rãi công trạng. loại máy này sở hữu thể tách ngô thời gian nhanh mà xác thực rất được người nông dân ưa chuộng, láng giềng, gia đình ban sơ từ châm chọc chế nhạo đã chuyển sang khâm phục ông.

không ngừng lại ở đó ông còn nghiên cứu phân phối ra phổ biến vật phẩm nông ngư cơ khác biệt có nhiều công dụng khác biệt như máy nghiền ngô, máy cắt cỏ, máy cấy...

mang chiếc máy tách ngô, tiếng lành đồn xa, ông phát triển thành nổi danh khắp vùng, được phần lớn bà con biết đến mang mẫu máy tách ngô đầy hiệu quả. Ông vươn lên là thợ tách ngô nức danh ở Hà Nam.

ngoại giả sự đam mê chọn tòi học hỏi , mày mò của ông ko giới hạn thôi thúc ông, cần ông đã mua tòi,nghiên cứu mệt mài ko ngừng nghỉ để nghiên cứu thêm những công dụng khác của cái máy tách ngô. đến năm 2004 ông đã cung ứng thành công mẫu máy mang 5 tính năng khác biệt như vò lúa, vò đậu tương, tuốt lạc, vò đậu xanh....

Ông cho biết tuy cấu tạo đơn giản mà ví như ai ko đam mê tò mò, không chịu khó tìm tòi thì khó mang thể khiến cho được. mang đông đảo chi tiết nhỏ tuổi như đầu nổ, vỏ bao bọc, quả lu, băng vận tải ... để sở hữu thể lắp ghép thành chiếc máy này.

Để có sản phẩm này, ông ko biết đã mất bao lăm lần bắt buộc túa ra khiến cho lại để đổi thay vị trí của từng bộ phận. Tuy thất bại rộng rãi mà ông chưa từng một lần nản chí, chán nản, ý chí kiên tâm của ông luôn xúc tiến ông nên làm cho bằng được trường hợp không ông sẽ ko giới hạn lại.

quả thực với những vật phẩm nông ngư mà lại ông sản xuất ra ông đã góp phần vô cùng to cho người dân cày Việt Nam đỡ đi được đông đảo thời gian công lao trong việc khiến cho nông nghiệp.

Tuy ông lừng danh như vậy mà ông ko hề có cuộc sống no ấm nhưng mà hiện nay ông đang sống trong cuộc sống rất cạnh tranh. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu cuộc sống cạnh tranh của ông trong bài sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét