Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Cuộc đời khó nhọc CỦA NGƯỜI nông dân sở hữu phổ biến sản phẩm SÁNG CHẾ cực kỳ nức tiếng ( P3

Tuy nổi danh khắp vùng mang nổi tiếng, là 1 thợ tách ngô nức tiếng nhưng mà có phổ biến máy nông nghiệp ông tạo ra cũng ko giúp ông với cuộc sống khá fake mà lại siêu khó khăn nặng nhọc.

90 tuổi vẫn khó nhọc có cuộc sống mưu sinh

Ông đã 90 tuổi loại tuổi nhưng mà hưởng thụ cuộc sống bên con cháu, được con cháu thờ cúng nhưng mà ông vẫn nên làm việc đa số. Dáng vóc ông lưng đã còng, đầu đã bạc ông vẫn siêng năng cặm cụi đi tách hạt cho người nông dân, cứ với ai trong vùng nên tách ngô là ông lại phới kít chiếc xe đạo cùng mẫu máy nông nghiệp sắp 2 tạ bởi ông sáng phát triển đi để tách hạt. Ông cười và nói rằng chỉ phải giúp sức được người nông dân đỡ khó nhọc thì nghèo khó như thế nào ông cũng ưng ý.

Ông sinh được 8 người con, nhưng do cuộc sống cạnh tranh buộc phải những người con này đểu đi làm cho ăn xa ko sở hữu ở nhà chăm chút thờ cúng ông được. Cả thế cuộc ông chỉ bồn chồn là bắt buộc chế tạo ra những vật phẩm máy nông nghiệp để dùng cho cho nông nghiệp, giúp cho người nông dân không bị khó khăn, ko bị vất vả, khó khăn lúc làm nông nghiệp. Chính ông cũng từng đã chứng kiến cảnh 1 nắng hai sương, cảnh phơi mặt cho đất bán lưng cho trời phải ông là người thấu hiểu nhất các gì nhưng mà người nông dân phải chịu, khác biệt là mùa hè.

Chính do chứng kiến các khó khăn của người nông dân cần những item máy nông nghiệp, nông ngư cơ ông cung cấp ra bán đi đa số , hàng trăm sản phẩm của ông hiện diện khắp các vùng quê nhưng ông không bởi vì kiếm tiền nhưng sinh sản ra. Chính vì vậy tuy là nhà sáng chế sở hữu đa số những vật phẩm nhưng mà ông phát triển được bà con tin yêu sử dụng mà cuộc sống của ông vẫn cực kỳ khó khăn thiếu thốn. Dù ông bán rất nhiều cống phẩm nhưng ông vẫn không sở hữu đủ tiền xây cho mình 1 xưởng cơ khí để ông mang thể thỏa trí khám phá sáng phát triển, nơi nhưng ông cung cấp ra những loại máy nông ngư cơ thần hiệu đó chính là loại sân nhà ông.

khi hỏi về những cái máy nông nghiệp ,sản phẩm mà ông cung ứng thì ông siêu đại dương hởi do những cống phẩm của ông làm ra đã giúp ích được cho người nông dân phần lớn.

các chiếc máy của ông đều được lắp ghép từ các linh kiện khác biệt, các linh kiện này ông đều cần chọn bên cạnh rồi về nghiên cứu lắp ráp vào buộc phải tiện dụng chả được bao lăm nhưng mà mẫu được của ông là giúp cho người nông dân. cái máy của ông với hiệu quả thiết thực gíup bà con tiết kiệm được công sức, thời gian trong khâu thu hoạch và sinh sản, những điều đó đã là niềm vui lớn nhất của ông và là niềm động lực giúp ông phát minh ra nhiều item hơn.

ngày nay ông còn phân phối ra dòng máy tách ngô đơn thuần tiêu dùng tay để cho đồng bào dân cày ở vùng sâu vùng xa chưa với điện hoặc điều kiện kinh tế chưa cho phép. ngoại giả ông còn phân phối thêm 7 chiếc máy khác nữa để phục vụ nông dân như máy băm, thái thức ăn, máy nghiền bột ... đa số các máy trên đều có tầm giá thấp chỉ hơn 500.000 đồng đến 3 triệu.

Chính vì các thuận tiện nhưng mà ông đã phát triển, ông đã được Hội Cơ khí nông nghiệp Việt Nam và Sở NN&PTNT tỉnh giấc Hà Nam trao tặng quắp quà sáng tạo và đa dạng bằng khen khác.

mang những sáng tạo của mình, ông Viên đã rộng rãi lần thu được giải thưởng cao niên. Năm 2011, ông vinh hạnh nhận giải ba cuộc thi sáng tạo khoa học nông gia toàn quốc lần vật dụng V. Năm 2013 ông cũng vinh diệu thu được Huân chương lao động hạng Ba bởi chủ toạ nước Trương Tấn Sang trao tặng… khác lạ, ngày 8/1/2016 ông vinh hạnh chiếm được giải thưởng KOVA lần trang bị 13 tại TP HCM (hạng mục thiết kế khoa học khoa học ứng dụng) bởi vì Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan trao tặng và rộng rãi bằng khen khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét