Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

5 thao tác khi sử dụng bình bơm điện BMC- 18L Super

5 thao tác khi sử dụng bình bơm điện BMC- 18L Super
Là một loại máy trong các máy nông nghiệp, bơm điện BMC -18L Super là một trong những thiết bị góp phần nâng cao hiệu quả làm việc cũng như tiết kiệm năng lượng, thời gian và công sức của người lao động.
Việc đã được BMC nghiên cứu và phát triển hợp lí đã tạo ra hiệu quả cao so với các thiết bị khác.
Với đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm , BMC đã tiến hành áp dụng sử dụng ắc quy làm nguồn cung cấp điện nên đã tiết kiệm điện năng rõ rệt, mức hao điện ở mức 0.03 độ và có thể làm việc bền bỉ từ 5 tới 6 giờ.

Đây là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường chống ăn mòn cao, có hiệu quả tốt hơn so với các dòng  sản phẩm thông thường.
Các bước sử dụng
-       Đầu tiên phải kiểm tra xem ắc quy còn điện không, nếu hết thì cần nạp điện cho bình. Khiđèn đỏ sáng là đang nạp điện, khi chuyển sang màu xanh có nghĩa là đã nạp đủ điện, có thể sử dụng
-       Nếu lần đầu sử dụng thì nên kiểm tra xem bình chạy có tốt không, nên dùng nước sạch để phun thử, kiểm tra xem có bị rò rỉ, nước phun ra có đều hay không.
-       Khi đã chắc chắn bình hoạt động tốt thì tiến hành pha thuốc rồi đổ vào bình. Khi đổ vào bình bắt buộc phải đổ qua lưới lọc vì nếu không sẽ có cặn bã vào bình gây tắc đường ống. Nếu bị tràn ra ngoài thì cần lau khô ngay đề phòng nước vào ắc quy sẽ gây ra nhiều rủi ro không may. Sau đó cần vặn nước lại để chống tràn trong quá trình bình làm việc.
-       Bắt đầu sử dụng thì bật công tắc điện, ấn công tắc cần phun là đã có thể sử dụng bình phun được ngay. Nếu thả công tắc cần phun thì sẽ dừng lại, rất dễ dàng sử dụng. Sau khi đã phun hết thuốc cần tắt công tắc điện do động cơ vẫn hoạt động.

-       Theo nhu cầu sử dụng của mình mà người dùng có thể lựa chọn đầu phun. Bình phun BMC có thể lắp rất nhiều loại đầu phun khác như đầu phun đơn hay đầu phun kép, hoặc đầu phun 3 trạc.
Sau khi sử  dụng thì cần phải lau chùi sạch sẽ, làm sạch bình bằng nước sạch để tránh hóa chất còn đọng lại làm hỏng bình. Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát tránh ẩm mốc có thể làm hỏng đến ắc quy.
Nếu không thường xuyên sử dụng thì nên nạp điện cho ắc quy 1 tháng một lần để ắc quy không bị hỏng.
Ngoài việc nên sử dụng các phương thức canh tác mới thì người nông dân cũng nên sử dụng những nông ngư cơ để tăng hiệu quả sản xuất , đẩy cao sản lượng.

Trên đây là cách sử dụng bình bơm điện BMC- 18L Super , hi vọng người nông dân có thể sử dụng một cách an toàn và tiện lợi nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét