Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Máy nén khí Puma PX200300 do BMC cung cấp

Máy nén khí Puma PX200300

Thương hiệu : PUMA
Xuất xứ : Đài Loan - Trung Quốc

Cấu tạo hệ thống nén khí của máy nông ngư cơ đầy hiệu quả này:

Máy nén khí được áp dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau trong đời sống, nó chuyển hóa năng lượng điện năng sang dạng năng lượng động lượng dưới dạng nén áp suất khí.
Vậy hệ thống khí nén của nó gồm những gì? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. Hệ thống gồm những bộ phận:
Bộ phận nén khí là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống nén khí. Chức năng của nó là tạo ra lượng khí nén có áp suất chênh lệch so với áp suất không khí bên ngoài môi trường.
Bộ phận ống dẫn khí và tích trữ khí có chức năng dịch chuyển khí nén với áp suất cao đến bình chứa khí và đưa đến nơi tiêu thụ lượng khí nén đó. Nó được thiết kế bằng những đường ống nhựa chịu lực tốt hay những đường ống kẽm. Ngoài ra bình chứa khí còn có thêm van xả nước.
Bộ phận tách nước ra khỏi khí nén : Khi không khí bị nén dưới áp suất cao sẽ có một lượng hơi ẩm trong đó bị ngưng tụ và chuyển thành nước. 
Bộ phận khác : Nó là trung tâm điều khiển khí nén nằm bên ngoài bảng điều khiển máy nén. Nó có tác dụng kết nối trung tâm điều khiển.
Tại sao nên mua những máy nông nghiệp của BMC cung cấp, vì những sản phẩm này đều được nghiên cứu phù hợp với địa hình địa chất của đất đai khí hậu Việt Nam nên hiệu quả sử dụng rất cao mà lại bền bỉ.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BMC VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô MB1-2, Đường số 5, KCN Đức Hòa 1-Hạnh Phúc, Tỉnh Long An.

ĐT: 0723 778 061 - Fax: 0723 778 062

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét