Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Máy cấy mạ non không động cơ của Việt Nam

Máy cấy mạ non không động cơ của Việt Nam

Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút 
Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi tính cơ giới hóa, khả năng thay đổi cách thực hiện và quy trình canh tác lúa nước tại nước ta.



Trong canh tác lúa nước, các khâu sản xuất như cấy, cầy, gặt, đập, phun thuốc… đều được cơ giới hóa để tăng năng suất. Tuy nhiên, công đoạn cấy lúa vẫn làm theo cách truyền thống - cấy bằng tay vì thửa ruộng canh tác nhỏ, ruộng ở trên dãy lương cao máy không vào được... Ở một số vùng, người dân đã sử dụng loại máy tự chế, tận dụng các linh kiện sẵn có dẫn đến việc tốn kèm tiền bạc sửa chữa mà tính ổn định chưa cao. Trước những trăn trở đó, nhóm nghiên cứu máynông nghiệp thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Hội làm vườn huyện Tĩnh gia Thanh Hóa đã cùng nghiên cứu, sản xuất máy cấy mạ non không động cơ Việt Nam model VNUA - CLT 420.

Máy có nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, kiểu dáng công nghiệp, tốc độ lấy mạ ổn định và sử dụng được trên nhiều loại ruộng sâu nông lầy cứng khác nhau. Máy sử dụng dễ dàng, linh hoạt, cho năng suất cao, chỉ tốn khoảng 30 phút cho một sào Bắc Bộ. Loại máy này được nhiều chuyên gia đánh giá cao, không chỉ bởi tính cơ giới hóa mà còn thay đổi cả cách thực hiện và quy trình canh tác lúa nước.
 Ngoài ra công ty BMC có cung cấp thiết bị nông ngư cơ phục vụ bà con trong vụ mùa 

Ngoài các đặc tính như sử dụng đơn giản, giá thành hợp lý, dễ mua linh kiện phụ tùng thay thế, máy cấy mạ non VNUA - CLT 420 không động cơ Việt Nam còn kết hợp thảm mạ được gieo và ươm bằng khay, giúp bà con dễ dàng sử dụng. Chỉ cần đặt khay mạ vào, máy sẽ tự động lấy và cấy.


 Xem thêm : http://bmcgroup.com.vn/may-nong-nghiep.html
Khay lấy mạ tự động.

Ông Bình, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Đại An cho biết, 3 năm nay, nhu cầu máy cấy mạ non không động cơ VNUA - CTL 420 tăng mạnh. Tuy nhiên, bà con cần liên hệ sớm với các trung tâm khuyến nông hoặc trực tiếp công ty để được tư vấn kỹ hơn cũng như có thời gian làm quen, sử dụng máy cho kịp mùa vụ và đem lại hiệu quả cao trong sản xuất nông nghiệp.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét